.
» » » Cảm xúc thật của con gái sau khi chia tay !

Cảm xúc thật của con gái sau khi chia tay !

Cảm xúc thật của con gái sau khi chia tay !

“Khi chia Con gái họ nghĩ gì?”

Các cô nàng thường nghĩ rất nhiều về quá khứ và những kỉ niệm đẹp khi tình cảm hiện tại đã không còn. Họ so sánh giữa quá khứ và thực tại rồi đau lòng vì sự khác biệt đó. Rồi họ cảm thấy chênh vênh, hụt hẫng, thất vọng khi anh chàng mà mình đã từng yêu không còn tình cảm với mình nữa… Thời gian đầu, các cô nàng sẽ cảm thấy rất tệ, có thể họ sẽ cố gắng không khóc và cố gắng cười thật nhiều ăn thật nhiều như không có chuyện gì, nhưng nếu được ai đó khơi gợi và an ủi, họ sẽ khóc như một đứa trẻ vì đau buồn.

Nếu yêu thật lòng, họ sẽ trách móc

Con gái thường rất ích kỉ, dù họ sai, họ cũng chẳng bao giờ chấp nhận rằng mình sai mà thường đổ lỗi cho người ấy. Họ cho rằng con trai cần phải chủ động, cần phải quan tâm, cần phải xây dựng… Nếu tan vỡ thì tất cả những lỗi lầm đều do con trai mà ra. Họ sẽ tự trách móc người yêu, trách móc hoàn cảnh, trách móc chính mình, rồi lại dằn vặt, khóc lóc vì những điều đó.

Chìm trong các suy nghĩ phức tạp

“Tại sao? Ai là người có lỗi trong chuyện này? Mình hay là cậu ấy? Mình sẽ phải cư xử thế nào trong trường hợp trước kia? Rõ ràng không còn cách giải quyết nào nữa cơ mà…”

“Anh ấy còn tình cảm với mình không? Thật sự anh ấy có muốn chia tay không? Anh ấy có níu kéo mình không?”

“Chấm dứt rồi sao? Còn cơ hội nào không? Tại sao lại như thế? Tại sao…”

“Lúc mới yêu, tất cả đều rất tuyệt, nhưng theo thời gian, mọi thứ thay đổi thế này. Tại sao?”

Đó là những điều cơ bản con gái thường nghĩ lúc vừa chia tay xong. Nếu con trai thường chỉ đau khổ và đầu óc trống rỗng, chẳng biết suy nghĩ thế nào, ra sao, thì con gái rất lý trí nhưng cũng rất mù quáng. Càng nghĩ, nàng cảm thấy càng rối, càng khó chịu, nhưng nàng vẫn nghĩ. Và rồi nàng tự làm khổ mình mãi…

Ngoài ra, các nàng còn hay nhìn kỉ vật rồi ôm chúng và khóc nữa đấy…

Cảm xúc thật của con gái sau khi chia tay !

Không chịu nổi sự cô đơn

Khi yêu, các cô nàng luôn được người yêu quan tâm, che chở, chiều chuộng hết mực. Nhưng khi vừa tan vỡ, nàng không thể nào quen được với sự trống vắng, cô độc. Đó là lý do tại sao khi chia tay, con gái thường đau khổ hơn con trai rất nhiều. Các chàng có thể chủ động và có thể tự vượt qua được, nhưng các nàng thì không. Vì thế, những cô nàng vừa mới chia tay rất dễ mềm lòng trước những lời đường mật từ những người khác giới, thậm chí sẵn sàng chấp nhận làm bạn gái của người khác dù không hề yêu anh ta.

Chăm sóc hơn cho bản thân

Nàng luôn cố chứng tỏ rằng mình bình thường, mình vượt qua, nên chăm sóc cho bản thân cũng là một cách nàng tự cho mình một cơ hội để “làm mới” chính mình và tỏ ra là người mạnh mẽ, bản lĩnh. Nhiều anh chàng hay thắc mắc: “Tại sao khi chia tay mình một thời gian, thì gặp lại cô ấy, mình thấy cô ấy xinh hẳn ra nhỉ?”. Đó là vì các cô nàng ấy muốn để bạn phải nuối tiếc đấy (hì hì).

Sống theo cảm xúc thật

Biểu hiện của việc này thường là:

- Ủ rũ, sầu não, dễ khóc, hay tâm sự với mọi người…

- Không xác định được những hành động vô lý của bản thân…

- Dành thời gian hơn cho việc đi chơi với bạn bè. Càng cố quên, càng nhớ về người cũ.

- Bảo rằng phải cố vượt qua và mạnh mẽ nhưng rồi đâu lại vào đấy, không hành động theo những gì mình nghĩ được.

- Muốn tìm người yêu mới nhưng rồi cảm thấy chán ngay lập tức và nhận ra đó không phải tình yêu. Thích “trả thù” bằng cách khiến một anh chàng nào đó nuôi hy vọng và rồi đạp đổ hy vọng ấy…

Con gái là chúa rắc rối, và không phải cô nàng nào cũng giống nhau. Nhưng nhìn chung, con gái dù có cá tính và mạnh mẽ thế nào, thì khi đụng đến tình yêu, thì cảm xúc sẽ trở nên mỏng manh, mềm yếu… Do đó, trước khi nói chia tay một cô nàng nào đó, con trai hãy suy nghĩ thật kĩ. Con gái dù yếu đuối, dễ nương theo cảm xúc nhưng quyết định rất dứt khoát, khi một ai đó đã ra đi khỏi cuộc đời cô nàng thì đừng mong nàng cho cơ hội quay lại…

Bạn có thể xem thêm: Cảm xúc thật của con trai sau khi chia tay !

Cảm xúc thật của con gái sau khi chia tay !

Cảm xúc thật của con gái sau khi chia tay !

Bạn đang xem Cảm xúc thật của con gái sau khi chia tay ! tại Blog Soi Tin Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Soi Tin Blog nếu bài viết có ích !
Like Soi Tin Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

4 nhận xét: