.
» » » Recent Posts bài viết mới nhất có ảnh Blogspot

Recent Posts bài viết mới nhất có Thumbnails ảnh Blogspot

Recent Posts bài viết mới nhất có Thumbnails ảnh Blogspot. Code Recent Posts bài viết mới nhất có Thumbnails ảnh Blogspot. Cách tạo Recent Posts bài viết mới nhất có Thumbnails ảnh Blogspot

Xin chào các bạn hiện nay Bít Tuốt đã chuyển sang và cộng tác cùng Trùm SOI admin của Blog Soi Tin blog này vì vậy bạn nào thích đọc các bài viết chia sẻ về những thủ thuật blogspot thì ghé qua blog này đọc nhé.

Xin cảm ơn và đừng quên nhấn LIKE vì nó miễn phí nhé

Hướng dẫn cách tạo: Recent Posts bài viết mới nhất có Thumbnails ảnh Blogspot

Để tạo được Recent Posts bài viết mới nhất có Thumbnails ảnh cho Blogspot các bạn: Đăng Nhập Blogspot ==> Bố Cục (Layout) ==> Tạo một tiện ích HTML/Javascript rồi copy đoạn code dươi đây vào rồi nhấn lưu:

<style type='text/css'>
img.recent_thumb {padding:1px;width:60px;height:60px;border:0;
float:left;margin-right:10px;border:1px solid #999;}
.recent_posts_with_thumbs {float:left;width: 100%;min-height: 70px;padding: 0;font-size:12px;}
ul.recent_posts_with_thumbs li {padding-bottom:5px;padding-top:5px;min-height:65px;}
.recent_posts_with_thumbs a {text-decoration:none;}
.recent_posts_with_thumbs strong {font-size:10px;}</style>
<script style='text/javascript' src='https://sites.google.com/site/seovnpro/recent-post.js'></script>
<script style='text/javascript'>
var numposts = 5;
var showpostthumbnails = true;
var displaymore = false;
var displayseparator = true;
var showcommentnum = false;
var showpostdate = false;
var showpostsummary = true;
var numchars = 100;</script>
<script src='/feeds/posts/default?orderby=published&alt=json-in-script&callback=showrecentpostswiththumbs'></script>


Chú ý:
width:60px;height:60px; : là kích thước ảnh hiển thị

Chúc các bạn thành công !

Bài viết được đăng bơi Trùm Soi viết bởi Bít Tuốt tại Blog Soi Tin


Recent Posts bài viết mới nhất có ảnh Blogspot

Recent Posts bài viết mới nhất có ảnh Blogspot

Bạn đang xem Recent Posts bài viết mới nhất có ảnh Blogspot tại Blog Soi Tin Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Soi Tin Blog nếu bài viết có ích !
Like Soi Tin Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

11 nhận xét:

  1. bạn có thể giúp mình đổi kiểu code này bài viết được xem nhiều nhất không, kiểu hiển thị này minh ưng ý đó, cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. Thanks Bạn. Để mình tân trang lại cho web IronFX Việt Nam của mình

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn bài viết của ad, các bạn có thể tham khảo thêm style của thằng này, thấy khá ok => Tạo widget bài viết mới nhất cho blogger

    Trả lờiXóa
  4. Bạn xem sao mình làm không được vậy? Mình copy code rồi gắn vào nhưng chỉ 1 mình mình thấy mục recent post còn người khác thì lại không thấy là sao?
    Trang của mình: http://www.niemvuimoingay247.com/
    Giúp mình nhé, cảm ơn !

    Trả lờiXóa