.
» » THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐỘI NGŨ THI CÔNG TAY NGHỀ CAO

Thiết kế nội thất khách sạn sang trọng - đem lại sự hài lòng cho khách hàng của bạn!

Hiện nay khách sạn mini đang mọc lên khá nhanh bên cạnh những khách sạn hạng sang dành cho tầng lớp thượng lưu. Với diện tích không quá lớn 150 – 200m2 hoàn toàn có thể thiết kế khách sạn mini với đủ tiêu chuẩn cũng như thông số kỹ thuật để chịu áp lực của một tòa nhà cao tầng để đáp ứng nhu cầu khách hàng trung lưu và bình dân. Để tìm thu hút và tìm kiếm ngoài giá thành dịch vụ hấp dẫn phần thiết kế nội thất sao cho phù hợp với không gian là khách sạn cũng rất quan trọng, khách hàng muốn được tận hưởng các tiện nghi cũng như nội thất sang trọng và cao cấp nhất với mức giá phù hợp nhất.

thiet-ke-noi-that-khach-san-cao-cap

Thiết kế nội thất khách sạn đẹp sang trọng với các mẫu nội thất mới nhất phù hợp với đa dạng kiến trúc thiết kế biệt thự 5 sao, biệt thự mini.. Với phong cách nội thất đẹp được sưu tầm từ những kiểu thiết kế nội thất khách sạn nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore thậm chí các mẫu nội thất đẹp phong cách châu Âu. Công ty thiết kế nội thất khách sạn đẹp với đội ngũ kiến trúc sư và nhiều chuyên gia chuyên về lĩnh vực trang trí nội thất có nhiều năm kinh nghiệm vinh hạnh sẵn sàng tư vấn nội thất khách sạn tuyệt hảo mang đến lợi ích kinh doanh cao nhất cho bạn.

cong-ty-thiet-ke-noi-that-chuyen-nghiep

Nội thất khách sạn sang trọng phong cách cổ điển châu Âu 

Thiết kế mặt bằng khách sạn: Khi thiết kế mặt bằng khách sạn người ta quan tâm tới cảnh quan chung của khách sạn phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với cảnh quan cần tạo hình màu sắc. Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh khách sạn dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính thâm trầm vì tạo âm khí nặng nề cho thực khách.

Thiết kế khách sạn đẹp nhất hà nội

Họ có thể đến một lần rồi sẽ mãi không trở lại nếu như chất lượng dịch vụ cũng như nội thất khách sạn của bạn quá tồi, để đáp ứng những vị “thượng đế” khó tính này  bạn sẽ không phải bận tâm nếu như đến với công ty tư vấn và thiết kế nội thất Solution của chúng tôi với phương châm chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín cùng với lòng nhiệt tình và tay nghề cao chắc chắn những vị “thượng đế” khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với nội thất mà chúng tôi sẽ đem lại cho khác sạn mini của các bạn.

Thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp

Chúng tôi cũng như các bạn với tiêu chí khách hàng là “thượng đế” cũng không muốn các bạn đến một lần rồi không trở lại nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu với những mẫu thiết kế mới nhất hiện đại nhất. Thiết kế thi công nội thất khách sạn thật bắt mắt sẽ tạo ấn tượng và thu hút khác hàng hơn vì một khách hàng thông thái là một khách hàng luôn tôn vinh cái đẹp!
Với nhều năm thực hiện nhiều dự án thiết kế nội thất cho khách sạn to nhỏ cũng như khách sạn nên chúng tôi khá nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này. Hoàn toàn có thể tư vấn cho các bạn xu hướng và xu thế của Việt Nam và trên thế giới hiện nay chắc chắn các bạn sẽ hài lòng!

Công ty Solution với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong thiết kế nội thất khách sạn và đội ngũ thi công tay nghề cao đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Liên hệ:

© 2005 - 2015: CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Tầng 9 Tòa nhà 201 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
(04) 3976 4401/02 - Ext 28 lines - Fax: 04.3976.4403
091 252 5577 - 09766 02468

THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐỘI NGŨ THI CÔNG TAY NGHỀ CAO

THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐỘI NGŨ THI CÔNG TAY NGHỀ CAO

Bạn đang xem THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐỘI NGŨ THI CÔNG TAY NGHỀ CAO tại Blog Soi Tin Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Soi Tin Blog nếu bài viết có ích !
Like Soi Tin Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply