.
» » CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU HÀ NỘI


Thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp?

Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của mọi tầng lớp, từ các chính khách, thương gia cho đến những tầng lớp bình dân. Nội thất khách sạn đẹp và sang trọng là điều cần thiết với những ông chủ khách sạn và cả những thượng khách chọn khách sạn là nơi nghỉ dưỡng.
Khách sạn trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển và hội nhập quốc tế với bất kỳ quốc gia nào. Với sự chuyển đổi cơ cấu kinh tế một cách nhanh chóng như hiện nay, nhu cầu xây dựng khách sạn là lớn hơn lúc nào hết.


Để thiết kế nội thất khách sạn vừa đẹp, phong cách và phải “độc” – đó là những đòi hỏi rất thường tình khi đời sống văn hóa đã đa dạng hơn. Tuy nhiên để thiết kế được như vậy không phải đơn giản, khi mà cuộc sống ngày càng đòi hỏi cao về sự hoàn mĩ, trọn vẹn.


Nội thất khách sạn “độc” sẽ tạo cảm giác mới lạ và ấn tượng với những vị khách ngay lần đầu tiên đến với khách sạn. Và chắc chắn, để khách hàng có thể nhớ đến đó sẽ là mục tiêu của các kỹ sư thiết kế nội thất hàng đầu của Solution. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng sự thành công của các đối tác.

Các bước lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn?
Thiết kế mặt bằng khách sạn: Khi thiết kế mặt bằng, chúng ta cần chú ý tới cảnh quan chung của khách sạn để tạo ra hình thái hài hòa với cảnh quan cần tạo hình màu sắc. Xét theo phong thủy học thì ngoại cảnh khách sạn cần dùng diệu dương tính là chình, tránh dùng những màu sắc âm tính trầm mặc vì tạo âm khí nặng nề cho thức khách khi bước vào khách sạn.



Thiết kế ngoại cảnh, vị trí cửa ra vào chiếm tới 60% cơ hội kinh doanh thành công của một khách sạn. Thiết kế khách sạn theo hình thức cửa lớn cần phù hợp với điều kiện khí hậu, phong tục tập quán, tín ngưỡng tôn giáo của từng vùng.

Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh của khách sạn giống như một căn nhà lớn, là nơi khách ra vào, ngồi nghỉ, ngắm quang cảnh toàn khách sạn vì vậy cần phải có một sự hài hòa trong không gian, ấn tượng trong thiết kế để có được những điểm số đầu tiền với các thượng khách. Ngoài ra, cầu thang và thang máy cần phải rộng rãi, thoáng đãng.



Chọn thiết kế nội thất khách sạn ở đâu tốt nhất?
Dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn tại Solution – Công ty Quảng cáo Giải pháp Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và trên hết là một không gian khách sạn đẹp, sang trọng, thái độ phục vụ chuyên nghiệpnhiệt tình nhất.
Hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất về giá cả và dịch vụ.


Chọn đơn vị nào để thi công nội thất khách sạn?
Chúng tôi có đội ngũ thi công nội thất tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong thi công nội thất, đặc biệt là thi công nội thất khách sạnHoặc chúng tôi cũng có thể gợi ý những đơn vị thi công, những nhà thầu uy tín cho quý khách với mục tiêu: “Tất cả vì sự thành công của bạn – Vì sự phát triển dài lâu”.

Hãy đến với Solution bạn sẽ có trọn gói từ tư vấn đến thiết kế, thi công nội thất khách sạn với nhiều ưu đãi về dịch vụ. 

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Bạn đang xem CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU HÀ NỘI tại Blog Soi Tin Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Soi Tin Blog nếu bài viết có ích !
Like Soi Tin Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply