.
» » » » Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo - xây dựng thương hiệu, Công ty CP Quảng cáo Giải pháp Việt Nam (Solution) với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm – Solution tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu tốt nhất với phong cách độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.

Ở bài viết này, Solution sẽ chia sẻ cho các bạn những bước để xây dựng lên hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh và đạt hiệu quả tốt nhất:

Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu


Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Bước 1: Nghiên cứu – Phân tích và Lập Chiến lược Thương hiệu
Một Dự án Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu luôn bắt đầu bằng những nghiên cứu về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và khách hàng từ đó những ý tưởng sáng tạo được hình thành, như:
* Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi , biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
* Lợi ích thương hiệu: bao gồm cả lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.
* Niềm tin thương hiệu: là những lý do mà Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng thương hiệu có thể mang đến những lợi ích nói trên.
* Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.
* Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt, thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị. 
Kết quả cuối cùng của bước 1 là Định hướng chiến lược của Dự án. Tất cả những ý tưởng, hình ảnh, thông điệp,.. đều xoay quanh định hướng này cho đến khi hoàn tất Dự án.

Bước 2: Thiết kế
Những thiết kế cơ bản hoàn tất sẽ được thuyết trình với Khách hàng và sẽ được điều chỉnh để chọn ra mẫu thích hợp nhất. Mẫu được chọn là xuất phát điểm cho việc triển khai toàn bộ những hạng mục thiết kế của Dự án.

Bước 3: Thực hiện công việc Đăng ký Bảo hộ Hệ thống Nhận diện

Bước 4: Áp dụng Hệ Thống Nhận Diện
Toàn bộ hạng mục thiết kế của Dự án được thiết kế theo từng nhóm cơ bản. Các thiết kế hoàn tất bao gồm tất cả những yếu tố thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả những tư vấn cho Khách hàng trong việc đưa vào sản xuất thực tế. Hỗ trợ Khách hàng trong việc chọn lựa nhà cung ứng và giám sát trong quá trình sản xuất.


Liên hệ Solution:
Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn, thiết kế những mẫu bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất:

Công ty CP quảng cáo giải pháp Việt Nam (Solution) 
Hotline: 091.252.5577 - 097.66.02468
Địa chỉ: Tầng 9, số 201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Bạn đang xem Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu tại Blog Soi Tin Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Soi Tin Blog nếu bài viết có ích !
Like Soi Tin Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply