Khi biết lý do tại sao các thương hiệu lớn thành công trong việc tiếp cận và mang lại cho khách hàng cái nhìn sâu sắc tuyệt vời. Câu trả lời đầu tiên đó là hình ảnh thiết kế logo thu hút và giản đơn.
Mẫu thiết kế logo trong mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Hải Lâm
Về truyền thông, logo có vai trò như một lời nhắc nhở về một công ty hoặc một sản phẩm. Với khách hàng đó là biểu tượng giúp nhận dạng thương hiệu. Chính vì vậy thách thức với người thiết kế là việc kết hợp các hệ tư tưởng của khách hàng vào biểu tượng đó. Không có gì ngạc nhiên khi thiết kế logo cần đảm bảo tính năng nổi bật. Trong một thời đại mà tất cả mọi người phải có một trang web để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Nguyên tắc cơ bản của việc tạo ra một thiết kế logo phải đơn giản, giúp khách hàng và đối tác dễ dàng nhận biết. Cho phép các biểu tượng linh hoạt trong bất kì sản phẩm truyền thông nào: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (catologue, brochure, poster ...). Một logo phải vượt qua sự thử thách của thời gian. Logo nên được 'tương lai chứng minh", có nghĩa là nó vẫn cần được hiệu quả trong 10, 20, 50 năm thời gian.
Tổng thể mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Hải Lâm
Với nét văn hoá truyền thông phương Đông, người Việt luôn tin vào tâm linh, phong thuỷ. Trong triết học và thần học, hình tròn còn là biểu tượng quan hệ giữa biểu tượng của khí, của bầu trời (Cung hoàng đạo), của mặt trời, của cuộc sống (vòng Âm dương), của thời gian (mặt đồng hồ), của sự vận động và đối chuyển (bánh xe luân hồi), sự bảo mệnh (nhẫn, vòng, đeo tay). Với tinh thần đó logo Hải Lâm được cách điệu từ 2 nửa hình tròn không khép kín. CHữ HL nằm trong vòng tròn tượng trưng cho phát triển bền vững của thương hiệu Hải Lâm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
Bộ nhận diện thương hiệu Công ty Hải Lâm
Trong Phong Thuỷ, màu đỏ tượng trưng cho yếu tố hoả. Hoả tượng trưng cho mặt trời và cuộc sống phù hợp với mệnh của gia chủ. Bên cạnh những yếu tố về phong thuỷ màu đỏ còn rất hiệu quả khi thu hút sự tập trung, đó chính là lý do tại sao nó được sử dụng trên biển báo stop và các biển báo, ký hiệu giao thông. Màu đỏ cũng được sử dụng trong các quảng cáo neon và nút nhấp "Click here" với cùng một lý do - dễ dàng nhận biết và thu hút sự tập trung.
Tư vấn cho khách hàng là trách nhiệm của công ty thiết kế quảng cáo. Đó cũng chính là điều Solution luôn lưu tâm để mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đối tác.
Mẫu name-card trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Hải Lâm
Mẫu file báo giá trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Hải Lâm
Mẫu phong bì thư - namecard trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Hải Lâm
HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SOLUTION ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ NHẬN VỀ NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐỘC ĐÁO - TINH TẾ - ẤN TƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP NHẤT
Đối với những công ty mới thành lập thì logo và bộ nhận diện thực sự đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, bài toán về chi phí vẫn là vấn đề khiến nhiều nhiều bạn trẻ khởi nghiệp chưa có được logo thương hiệu, bộ nhận diện đúng chuẩn. Mình kinh doanh trong lĩnh vực in logo thương hiệu lên ly nhựa - đây cũng là 1 sản phẩm nằm trong bộ nhận diện thương hiệu và các cửa hàng cafe - trà sữa lớn sử dụng. Tuy nhiên do công ty ly nhựa Sài Gòn của mình mới thành lập và chi phí thiết kế logo tham khảo ở nhiều nơi còn cao. Các bạn freelancer thì giá thiết kế logo rẻ hơn nhưng tính chuyên nghiệp lại không có.
Trả lờiXóaMình vẫn đang cân nhắc nên lựa chọn công ty nào nhưng thời gian này thì chưa. Đợi khi ổn định mới tiến hành liên lạc với các đối tác mới.
Bài viết của bạn rất hữu ích, mong rằng bạn sẽ tiếp tục chia sẻ những thông tin này cho cộng đồng.
Chúc bạn luôn thành công!