.
» » » » Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu SUPERNET

Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay về nhận biết sản phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.

Solution luôn đồng hành với các doanh nghiệp, giúp họ tạo dựng thương hiệu có khả năng tương tác trung thực, giao tiếp thành công và lan tỏa sâu rộng với nhu cầu đang tăng lên của thị trường. Và vừa qua SOLUTION đã phối hợp với  SUPERNET để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm: card visit, tờ rơi, thiếtkế catalogue - brochure … mang tính tổng thể nhằm quảng bá gói dịch vụ mới nhất, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng tới khách hàng khi tham gia sử dụng. Mong muốn để lại dấu ấn mạnh mẽ về bản sắc của doanh nghiệp trước đối tác và khách hàng.
Với tiêu chí luôn lắng nghe và tư vấn những điều mới lạ tạo sự khác biệt cho khách hàng trong từng ấn phẩm truyền thông. Sau khi tiếp nhận yêu cầu cho từng hạng mục, đội thiết kế đồ họa SOLUTION đã lên ý tưởng và tìm kiếm những hình ảnh phù hợp đáp ứng được những yêu cầu của SUPERNET
Thiết kế card visit


Hình ảnh con đường robot tốc độ cao tượng trưng cho đường truyền của Supernet. Sẽ không phải là con đường tắc nghẽn, cũng không đơn thuần là con đường rộng và thoáng mà đường truyền mạng của Supernet là con đường siêu tốc được bảo vệ bởi linh vật Supernet, con đường chỉ có Supernet mới làm được.



Thiết kế Mockup linh vật 2D
 
Để đáp ứng truyền tải được thông điệp truyền thông mà doanh nghiệp muốn hướng tới, SOLUTION cần phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mang tính nghệ thuật: Sắp xếp bố cục rõ ràng, có tổng thể liên quan chặt chẽ với nhau trong lĩnh vực công nghệ thông tin, màu sắc cũng như chuyển động của hình minh hoạ cần hài hoà, tinh tế và hiện đại.
Với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, sáng tạo Solution cam kết sẽ làm hài lòng Quý khách. Trở thành công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nhất, đáp ứng đúng yêu cầu và mong muốn của Quý khách hàng.

Hãy để chúng tôi chung sức với Quý khách hàng để đưa thương hiệu của Quý khách ngày một lớn mạnh !

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu SUPERNET

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu SUPERNET

Bạn đang xem Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu SUPERNET tại Blog Soi Tin Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Soi Tin Blog nếu bài viết có ích !
Like Soi Tin Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply