.
» » » » Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu HẢI LÂM

thương hiệu Hải Lâm

Khi biết lý do tại sao các thương hiệu lớn thành công trong việc tiếp cận và mang lại cho khách hàng cái nhìn sâu sắc tuyệt  vời. Câu trả lời đầu tiên đó là hình ảnh thiết kế logo thu hút và giản đơn.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiêu phụ tùng máy công trình Hải LâmVề truyền thông, logo có vai trò như một lời nhắc nhở về một công ty hoặc một sản phẩm. Với khách hàng đó là biểu tượng giúp nhận diện thương hiệu. Chính vì vậy thách thức với người thiết kế là việc kết hợp các hệ tư tưởng của khách hàng vào biểu tượng đó. Không có gì ngạc nhiên khi thiết kế logo cần đảm bảo tính năng nổi bật. Trong một thời đại mà tất cả mọi người phải có một trang web để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Nguyên tắc cơ bản của việc tạo ra một thiết kế logo phải đơn giản, giúp khách hàng và đối tác dễ dàng nhận biết. Cho phép các biểu tượng linh hoạt trong bất kì sản phẩm truyền thông nào: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (catologue, brochure, poster ...). Một logo phải vượt qua sự thử thách của thời gian. Logo nên được 'tương lai chứng minh ", có nghĩa là nó vẫn cần được hiệu quả trong 10, 20, 50 năm thời gian.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phụ tùng máy công trình Hải Lâm
Với nét văn hoá truyền thông phương Đông, người Việt luôn tin vào tâm linh, phong thuỷ. Trong triết học và thần học, hình tròn còn là biểu tượng quan hệ giữa biểu tượng của khí, của bầu trời (Cung hoàng đạo), của mặt trời, của cuộc sống (vòng Âm dương), của thời gian (mặt đồng hồ), của sự vận động và đối chuyển (bánh xe luân hồi), sự bảo mệnh (nhẫn, vòng, đeo tay). Với tinh thần đó logo Hải Lâm được cách điệu từ 2 nửa hình tròn không khép kín. CHữ HL nằm trong vòng tròn tượng trưng cho phát triển bền vững của thương hiệu Hải Lâm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất
Trong Phong Thuỷ, màu đỏ tượng trưng cho yếu tố hoả. Hoả tượng trưng cho mặt trời và cuộc sống phù hợp với mệnh của gia chủ. Bên cạnh những yếu tố về phong thuỷ màu đỏ còn rất hiệu quả khi thu hutus sự tập trung, đó chính là lý do tại sao nó được sử dụng trên biển báo stop và các biển báo, ký hiệu giao thông. Màu đỏ cũng được sử dụng trong các quản cáo neon và nút nhấp "Click here" với cùng một lý do - dễ dàng nhận biết  và thu hút sự tập trung.
Tư vấn cho khách hàng là trách nhiệm của công ty thiết kế quảng cáo. Đó cũng chính là điều Solution luôn lưu tâm để mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đối tác.

Tổng quan về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của SOLUTION.COM.VN
Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay về nhận biết sản phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.
Solution luôn đồng hành với các doanh nghiệp, giúp họ tạo dựng thương hiệu có khả năng tương tác trung thực, giao tiếp thành công và lan tỏa sâu rộng với nhu cầu đang tăng lên của thị trường. Chúng tôi thêm khát khao giúp các doanh nghiệp mang tinh thần, bản sắc Việt cùng hội nhập, cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới. Gói thiết kế nhận diện thương hiệu cho sản phẩm/dịch vụ bao gồm các hạng mục:

• Logo sản phẩm
• Cẩm nang sử dụng logo
• Tem, Nhãn, mác
• Bao bì, túi đựng, hộp carton…
• Phiếu giao nhận, đặt hàng, bàn giao…
• Thẻ (Thẻ KM, Giảm giá, VIP…)
• Poster, tờ rơi, tờ gấp 
Thiết kế Catalogue giới thiệu sản phẩm
• Biển bảng hệ thống đại lý, cửa hiệu
• Ứng dụng quà tặng
• Thiếp, lịch năm mới
• Phương tiện vận chuyển
• Hệ thống trưng bày tại điểm bán POSM

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu HẢI LÂM

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu HẢI LÂM

Bạn đang xem Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu HẢI LÂM tại Blog Soi Tin Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Soi Tin Blog nếu bài viết có ích !
Like Soi Tin Blog trên Facebook để ủng hộ mình nhé

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply